Skip Ribbon Commands
Skip to main content
สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

SEC Help Center
SEC Help Center
คุณอยู่ที่ : หน้าแรก > SEC Help Center > ช่องทางการร้องเรียน / สอบถามข้อมูล
SEC Help Center
รู้จัก SEC Help Center
เรื่องร้องเรียนที่ SEC Help Center สามารถช่วยท่านได้
แนวทางในการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียน
ตัวอย่างเอกสารประกอบการร้องเรียน
เรื่องร้องเรียนที่หน่วยงานอื่นอาจช่วยท่านได้
การให้เบาะแส
บริการข้อมูล
ช่องทางการร้องเรียน / สอบถามข้อมูล
อนุญาโตตุลาการ
แบบฟอร์มการร้องเรียน
ร้องเรียนบุคลากร ก.ล.ต.
ช่องทางการร้องเรียน / สอบถามข้อมูล
ท่านสามารถร้องเรียน / ชี้เบาะแส และสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
                            
 
ช่อง​​ทาง
ร้องเรียน / ชี้เบาะแส
สอบถามข้อมูล
​1.

โทร. 1207

(ในวันและเวลาทำการ 
8.30 - 16.30 น.
นอกเว​ลาทำการ
จะมีระบบตอบรับอัตโนมัติ
ซึ่งเจ้าห​น้าที่จะติดต่อท่าน
ในวันทำการถัดไป)

กด
​2
กด
​5
2.

อีเมล

3.

ส่งไปรษณีย์มายัง ก.ล.ต.

สำนักงา​นคณะกรรมการ
กำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
333/3 ถนนวิภาวดีรังสิต
แขวงจอมพล เขตจตุจักร
กรุงเทพฯ 10900
 
สำนักงา​นคณะกรรมการ
กำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
333/3 ถนนวิภาวดีรังสิต
แขวงจอมพล เขตจตุจักร
กรุงเทพฯ 10900
4.

เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่
ด้วยตนเอง​

(ในวันและเวลาทำการ
8.30 - 12.00 น. และ
13.00 - 16.30 น.)

สำนักงา​นคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
333/3 ถนนวิภาวดีรังสิต
แขวงจอมพล เขตจตุจักร
กรุงเทพฯ 10900
(แผนที่)

​ ​​

ปรับปรุงล่าสุด 17 ตุลาคม 2559
สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
333/3 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
โทรศัพท์ 1207 หรือ 0 2033 9999 โทรสาร 0 2033 9660 e-mail : info@sec.or.th
สงวนลิขสิทธิ์ http://www.sec.or.th 2556 Privacy Policy | Disclaimer | Site Map