Skip Ribbon Commands
Skip to main content
สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

SEC Help Center
SEC Help Center
คุณอยู่ที่ : หน้าแรก > SEC Help Center > บริการข้อมูล
SEC Help Center
รู้จัก SEC Help Center
เรื่องร้องเรียนที่ SEC Help Center สามารถช่วยท่านได้
แนวทางในการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียน
ตัวอย่างเอกสารประกอบการร้องเรียน
เรื่องร้องเรียนที่หน่วยงานอื่นอาจช่วยท่านได้
การให้เบาะแส
บริการข้อมูล
ช่องทางการร้องเรียน / สอบถามข้อมูล
อนุญาโตตุลาการ
แบบฟอร์มการร้องเรียน
ร้องเรียนบุคลากร ก.ล.ต.
บริการข้อมูล

นอกจากบริการรับเรื่องร้องเรียนแล้ว หากผู้ลงทุนมีปัญหาข้อข้องใจเกี่ยวกับข้อมูลความรู้ในการลงทุน หรือ ต้องการเสนอแนะข้อมูลอันเป็นประโยชน์ต่อ ก.ล.ต. และตลาดทุน สามารถสอบถามข้อมูล ให้ข้อเสนอแนะได้ที่ SEC Help Center ผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

โทรศัพท์ : 1207 กด 5 ในวันและเวลาทำการ 8.30 - 16.30 น. 

   (นอกเวลาทำการจะมีระบบตอบรับอัตโนมัติ ซึ่งเจ้าห​น้าที่จะติดต่อท่านในวันทำการถัดไป)

 


อีเมล : info@sec.or.th

ปรับปรุงล่าสุด 17 ตุลาคม 2559
สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
333/3 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
โทรศัพท์ 1207 หรือ 0 2033 9999 โทรสาร 0 2033 9660 e-mail : info@sec.or.th
สงวนลิขสิทธิ์ http://www.sec.or.th 2556 Privacy Policy | Disclaimer | Site Map