Detail Content
SEC Help Center
ช่องทางการร้องเรียน / แจ้งเบาะแส
ท่านสามารถร้องเรียน / แจ้งเบาะแส ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
| ช่องทาง | ร้องเรียน / แจ้งเบาะแส |
1.
| เว็บไซต์ | กรอกแบบฟอร์มการร้องเรียน |
2.
| อีเมล | complaint@sec.or.th |
3. | โทร. 1207 (ในวันและเวลาทำการ 8.30 - 16.30 น.) | กด 2 |
4. | ส่งไปรษณีย์มายัง ก.ล.ต. | สำนักงานคณะกรรมการ กำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) 333/3 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 download แบบฟอร์มการร้องเรียน
|
5. | เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ด้วยตนเอง (ในวันและเวลาทำการ 8.30 - 12.00 น. และ 13.00 - 16.30 น.) | สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) 333/3 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 (แผนที่) |