Sign In
ติดต่อ ก.ล.ต.

​​​​​​​​​​​​​​​​SEC Help Center

​​​​

ช่องทางการร้องเรียน / แจ้งเบาะแส

ท่านสามารถร้องเรียน / แจ้งเบาะแส ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

 

 
ช่องทาง​​ร้องเรียน​ / แจ้งเบา​ะแส​​
1.
เว็บไซต์กรอกแบบฟอร์มการร้องเรียน
2.
อีเมลcomplaint@sec.or.th
3.

โทร. 1207 
(ในวันและเวลาทำการ 
8.30 - 16.30 น.)

กด 2​

4.ส่งไปรษณีย์มายัง ก.ล.ต.

สำนักงานคณะกรรมการ
กำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)

333/3 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

 

download 
แบบฟอร์มการร้องเรียน

5.เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ด้วยตนเอง (ในวันและเวลาทำการ 8.30 - 12.00 น. และ 13.00 - 16.30 น.)

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)

333/3 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

(แผนที่)






ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

SEC Help Center

โทรศัพท์ 1207​​