Sign In
ข่าว ก.ล.ต.

ก.ล.ต. เปิดรับฟังความคิดเห็นปรับปรุงเกณฑ์การติดต่อและให้บริการแก่ลูกค้า



วันพุธที่ 22 มกราคม 2557 | ฉบับที่ 7 / 2557


  
ก.ล.ต. มีแนวคิดที่จะปรับปรุงหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการติดต่อและให้บริการแก่ลูกค้าของผู้ประกอบธุรกิจทุกประเภทให้มีมาตรฐานและสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน เช่น การให้คำแนะนำที่เป็นกลาง การดูแลบุคลากรที่ได้รับความเห็นชอบในการให้คำแนะนำผ่านสื่อหรือช่องทางใดๆ การเปิดเผยค่าธรรมเนียมการขายหน่วยลงทุน รวมถึงการให้บริการสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความเสี่ยงสูงหรือมีความซับซ้อน เป็นต้น โดย ก.ล.ต. จะเปิดรับฟังความคิดเห็นจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2557

ก.ล.ต. ได้เผยแพร่เอกสารรับฟังความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวไว้ที่เว็บไซต์ ก.ล.ต. (www.sec.or.th) จึงขอเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้สนใจร่วมแสดงความคิดเห็นได้ที่เว็บไซต์ หรือโทรสาร 0-2695-9763 หรือทาง e-mail ที่ kornwara@sec.or.th จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2557