Detail Content
SEC Help Center
SEC Help Center บริการตอบคำถาม ให้ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับตลาดทุนไทย รวมถึงรับข้อเสนอแนะ เรื่องร้องเรียน และการให้เบาะแส เกี่ยวกับการได้รับความไม่เป็นธรรม การกระทำไม่ถูกต้องของผู้ประกอบธุรกิจ หรือกิจการในตลาดทุน โดยแบ่งการให้บริการต่าง ๆ ดังนี้
ท่านสามารถร้องเรียน แจ้งเบาะแส สอบถามข้อมูล หรือให้ข้อเสนอแนะ ผ่านช่องทางต่าง ๆ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ดังนี้
กรอกแบบฟอร์มการร้องเรียนออนไลน์
e-mail :
complaint@sec.or.th
โทรศัพท์ : 1207 กด 2 (ร้องเรียน) หรือ กด 5 (สอบถามข้อมูล), 081-751-2841, 081-426-5434, 063-959-8383
ไปรษณีย์ :
สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)
333/3 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
(download แบบฟอร์มการร้องเรียน)
เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ด้วยตนเอง : (ในวันและเวลาทำการ 8.30 - 16.30 น.) :
สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)
333/3 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
(แผนที่)
หมายเหตุ
ท่านสามารถติดต่อได้ในเวลาทำการ ไม่เว้นวันหยุดราชการ
สำหรับการติดต่อนอกเวลาทำการ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับในเวลาทำการถัดไป
หากพบเห็นพฤติกรรมของพนักงานและผู้บริหารของสำนักงาน ก.ล.ต. หรือบุคคลใดที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตประพฤติมิชอบ สามารถแจ้งข้อมูลได้ผ่านช่องทางนี้