Sign In
รับเรื่องร้องเรียน สอบถามข้อมูล

​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​SEC Help Center

SEC Help Center บริการตอบคำถาม ให้ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับตลาดทุนไทย รวมถึงรับข้อเสนอแนะ เรื่องร้องเรียน และการให้เบาะแส เกี่ยวกับการได้รับความไม่เป็นธรรม การกระทำไม่ถูกต้องของผู้ประกอบธุรกิจ หรือกิจการในตลาดทุน โดยแบ่งการให้บริการต่าง ๆ ดังนี้

ท่านสามารถร้องเรียน / ชี้เบาะแส และสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

  • กรอกแบบฟอร์มการร้องเรียน​ออนไลน์

  • e-mail : complaint@sec.or.th หรือ e-mail เลขาธิการ ก.ล.ต. ruenvadee@sec.or.th

  • โทรศัพท์ (ทุกวัน ตลอด 24  ชั่วโมง) : 1207 กด 2

  • ไปรษณีย์
    สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) 
    333/3 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
    (download แบบฟอร์มการร้องเรียน)

  • เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ด้วยตนเอง (ในวันและเวลาทำการ 8.30 - 12.00 น. และ 13.00 - 16.30 น.) :
    สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)
    333/3 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
    (แผนที่)​


หากพบเห็นพฤติกรรมของพนักงานและผู้บริหารของสำนักงาน ก.ล.ต. หรือบุคคลใดที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตประพฤติมิชอบ สามารถแจ้งข้อมูลได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่องทางนี้

  • เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. โทรศัพท์  0-2033-9911 โทรสาร 0-2263-6508 หรือ  email: ruenvadee@sec.or.th

  • ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล โทรศัพท์/โทรสาร 0-2033-9688​  หรือ  email: HRDirector@sec.or.th​

  • งานรับเรื่องร้องเรียน โทรศัพท์ 1207 หรือ 0-2033-9999 หรือ e-mail: whistle​@se​c.or.th​



แบบฟอร์มร้องเรียนผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ก.ล.ต.



ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

SEC Help Center

โทรศัพท์ 1207